Isang araw na ni minsan sa aking gunita ay hindi ko inasahang darating pa ang mga sandaling iyon. Ang aking isipan ay punong-puno ng mga tanong sa buhay.


Pin On Tagalog Qoutes

Sa lumipas na taon patuloy pa rin ako sa pag-asang isang araw muli kitang masisilayan.

Story puno para sa lahat. Lahat tuloy ay puno ng pagkukunwari. Maari mo itong gamitin or maging basihan sa pag gawa ng iyong sariling buod. Alas tres na ng umaga pero ang aking mga mata ay dilat pilit nilalabanan ang antok.

Ang buhay na puno ng pighati. Buhay na palaging inaabangan ng lahat. Ang punot dahilan lamang ng pagpapakulong sa akin.

Para bang ang mundo ay hindi umiinog para sa lahat kundi itoy umiikot lamang para sa iilan. Sa pang-ibabaw talaga namang walang masamang gustohing makatulong lalo na kung tapat ang hangarin at walang halong ibang pakay. Naaalala ko paNung bata pa ako ang pasko ang araw na pinakahihintay ko.

Natuwa ang lahat at isa isa silang kumuha. Ngunit nagbago ang lahat ng isang araw. Daig ko pa ang natraffic sa edsa hanggang ngayon nandoon pa rin ako sa pwesto ko at di makausad.

Buod ng kwentong puno para sa lahat. Para akong puno na nakatanim at doon na nag. Tao Bakit ka Nabuhay.

Ang buong sulok ng bahay hanggang sa kisame ay nilagyan ng mga pulburang pampasabog. Lahat ay puno ng pagpapanggap. Hindi ako nagpikit-mata sa extrajudicial killings at paggamit sa kapangyarihan ng Estado para abusuhin ang karapatang pantao.

Human translations with examples. Hiyas puno para sa lahat ni grace chong. Nakatanaw sa mga b.

Handa akong indahin ang lahat ng persekusyon kung ito ang magiging papel ko sa ating bayan sa pagpapamulat na ang karapatang pantao ay para sa lahat at ito ang. Cagayan de Oro City. Ang buhay na puno ng masasalimuot na kapalaran.

Isa lang ang punot dulo na sinasabi ng mga tumatakbo sa halalanang makatulong sa taong-bayan. Isang araw na puno ng kuwento tawa at halakhak. Madaming pagkain madami ang regalo kumpleto kaming nagsasalo-salo.

Iyan ay ilan lamang sa mga tanong na di masagot nang may kasiguraduhan. Isang araw ng pagmamahal. O hindi kaya sino nga ba ang nagbigay ng ating buhay.

Lahat ng tao nakatingin sa kin kaya bawal magkamali. Ang Diyos ang Pinagmumulan ng Buhay para sa Lahat ng Bagaymaaaring isipin ng mga tao na malayong mangyari ang paksang ito ngunit kailangan itong maunawaan ng lahat ng sumusunod sa Diyos dahil hindi ito maihihiwalay sa kaalaman ng bawat tao tungkol sa Diyos at sa kanilang kakayanang palugurin Siya at pagpitaganan. PUNO Nakaupo akong mag-isa sa isang bench sa gilid ng parke.

Sabi nila ang Pasko ay para sa pamilya. Grace tree for all by grace chong. Lubos na nagalak ang ama sa pagbabalik ng kanyang palalong anak.

Ngunit ang tulong para talagang makatulong ay nararapat na akma. Sa tagal ng ating paninirahan dito sa ating munting daigdig minsan bay sumagi na sa iyong isip kung bakit ka nabubuhay. Ginawan ako ng imbentong mga kaso at pinag-initan ng nasa Palasyo she added.

Read story Puno by zandcruzher Mark with 67 reads. Ano ang iyong tadhana sa mundong ibabaw. Spreading for everyone talo sa la hat nothing at all.

Isang dekada na ang nagdaan pero pakiramdam ko parang kahapon lang naganap ang lahat. Ang kawawang punoay kawawang saksi sa sunog at kasaysayan ng pag inog ng buhayang tao ay may buhay pitumpot pursiyentong tubigbuto at lamanhumihinga ng carbon dioxidehumihingal sa pagsagap ng oxygenlahat ng itoy di nakikita ng taodahil nasa hanginang hangin ang nag uugnay sa hangin at taoang malaking tanong BAKITAng. Tumatakbo para makatulong.

Wala po akong pagsisisi. Contextual translation of puno para sa lahat full stories into English. Isang panahon kung saan lahat ay nagkikita at nagkakasiyahan.


Pin On You Tube


Pin On Ang Diyos Ang Pinagmumulan Ng Buhay Para Sa Lahat Ng Bagay